Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021

Amway Việt Nam vừa vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do HR Asia tổ chức và bầu chọn.

Đây là lần thứ 2 Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này. Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn. HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh. Bên cạnh 10 quốc gia châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, năm 2021, Việt Nam có đến 581 doanh nghiệp với 30,000 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể – T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội.

Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể). Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc Điều hành, Giám đốc Nhân sự, Ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty.

Amway Việt Nam tạo ra nhiều kênh chia sẻ và phản hồi để giúp nhân viên dễ dàng thực hiện, song song với việc thường xuyên trao đổi với cấp quản lý trực tiếp mà không cần chờ đợi đến các buổi gặp mặt định kỳ – CORE.

Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp & phát triển bản thân, đóng góp những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo và cải tiến mới nhằm đáp ứng xu thế & điều kiện kinh doanh mới, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và tạo ra nhiều trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng.

Cụ thể, trong giai đoạn xã hội và thị trường có nhiều thay đổi và thách thức, nhiều sáng kiến mới được áp dụng tại Amway Việt Nam như: mô hình liên kết giao hàng tại nhà hay các dịch vụ đặt hàng, mua hàng, giao hàng tận nhà, xử lý  phản hồi khiều nại của khách hàng,… trên nền tảng trực tuyến trong giai đoạn COVID-19, thích nghi và đáp ứng nhanh mong đợi của khách hàng và cộng đồng – SELF

Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc, bước ra khỏi phạm vi an toàn trong công việc hiện tại để tham gia, trải nghiệm với những trách nhiệm và công việc mới, hay dự án kinh doanh chung liên phòng ban và học hỏi từ thất bại để cùng tập thể và công ty phát triển nhanh hơn.

Quá trình chuyển đổi để cải tiến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại Amway là ví dụ điển hình cho việc sẵn sàng tiên phong thay đổi và hiện đại hóa từ quy trình đến nhận diện thương hiệu qua trang thương mại điện tử trực tiếp của Amway Việt Nam (www.amway.com.vn) và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tương thích ở mảng Tài chính, Chuỗi cung ứng, Kinh doanh và Huấn luyện… trong hệ sinh thái bán hàng trực tiếp chính thống của Amway Việt Nam và Amway toàn cầu – GROUP 

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn chú trọng đến việc tạo môi trường cởi mở, hòa nhập, khuyến khích thực hiện những ý tưởng sáng tạo mới, thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty”.