Sữa Gluca Gold chính hãng có tốt cho bệnh nhân tiểu đường không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trong chế độ ăn uống của các bệnh nhân đái tháo đường luôn phải đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng phù hợp, điều này sẽ giúp lượng đường Isulin trong máu của bệnh nhân bị tiểu đường được kiểm soát ở mức ổn định. Đầu tháng 8 năm 2022 vừa qua, các nhà khoa học Hoa Kỳ kết hợp với chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam đã nghiên cứu thành công công nghệ hiện đại chiết suất Vỏ Thông Biển từ Pháp. Công ty TNHH Dưỡng Sinh Phúc An Khang tự hào khi là đơn vị phân phối sản phẩm sữa non tiểu đường Gluca Gold thế hệ 5.0 cho người Việt Nam.

Nhà khoa học Hoa Kỳ nghiên cứu cùng chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam

Sữa tiểu đường Gluca Gold là gì?

Sữa non Gluca Gold là loại sữa đặc biệt dành riêng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bao gồm cả những người đang có nguy cơ bị tiểu đường cần bổ sung lượng vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt trong cơ thể.

Sản phẩm này đã qua lâm sàng đạt tiêu chuẩn GMP và kiểm định nghiêm ngặt bởi Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y Tế trước khi đưa ra thị trường trên phạm vi toàn quốc, được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Dưỡng Sinh Phúc An Khang và sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng, chi nhánh Hòa Bình.

Sữa tiểu đường Gluca Gold hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường trên toàn thế giới. Phó Giáo Sư, tiến sĩ John Anderson là một trong những người trực tiếp tham gia vào nghiên cứu công nghệ chiết suất Vỏ Thông Biển Pháp, hiện cũng đang là giảng viên của trường Đại Học Y Havard, trực thuộc ĐH Havard của Mỹ có trả lời trong một bài phòng vấn: “Sữa tiểu đường Gluca Gold đã giúp cho hàng triệu bệnh nhân Đái Tháo Đường khỏe mạnh và ổn định đường huyết. Tôi hy vọng sau khi sản phẩm này được đưa vào bán tại thị trường Việt Nam sẽ được đón nhận nồng nhiệt tới từ những con người Việt Nam thân thiện, chất phát”.

  Giáo sư Anderson tại nhà máy Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng.

Thành phần của sữa non Gluca Gold

Sữa bột gầy (50-55%), Đường Isomalt, nondairy creamer, whey protein, soy protein, Chất xơ (FOS),sữa non, taurin, choline, nano curcummin, L-lysine HCL,. Hỗn hợp khoáng chất (Canxi carbonate nano, Aquamin F, Magie phosphat, Natri Clorid, Kali iodua, Sắt III polymaltose, Kẽm Gluconate, Natri Selenit, Đồng sulphat, Mangan sulphat) Vitamin (A, D3, B1, B2,B3, C,  B5, B6, B12, K2 (MK7), Biotin, Acid folic, E),chiết xuất vỏ thông biển Pháp ( Pinus pinaster) , chiết xuất dây thìa canh, chiết xuất nhân sâm, Alpha lipoic acid (ALA), chiết xuất mướp đắng, hương vanilla thực phẩm.  

Công dụng của sữa non Gluca Gold

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ các nhà khoa học và chuyên gia nghiên cứu cùng với đề tài nghiên cứu đột phá dòng sữa tiểu đường thế hệ 5.0 này. Sữa Gluca Gold đã chính thức vượt mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ để mang tới cho người dân Pháp và người Việt Nam được trải nghiệm đầu tiên, theo chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Mang tới bộ 7 tác động kép:

  • Hỗ trợ ổn định chỉ số đường huyết
  • Hỗ trợ phục hồi tuyến tụy
  • Ngăn ngừa biến chứng tiểu đường
  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện
  • Bổ sung chát xơ hòa tan, cải thiện hệ tiêu hóa
  • Bồi bổ cơ thể
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
Thành phần của sữa tiểu đường Gluca Gold

Đối tượng sử dụng:

Người bị tiểu đường, người nguy cơ tiểu đường có nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất.

Không thích hợp cho đối tượng không dung nạp sữa bò và dị ứng với lactose.

Hướng dẫn sử dụng:

-Cho 20g vào 100ml nước sôi để nguội (khoảng 40˚C), sẽ được 01 ly khoảng 110ml, khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.

* Hướng dẫn cách pha:

– Rửa sạch tay trước khi pha.

– Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bụi bẩn

– Đun cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy nắp kín cho đến khi sử dụng

– Đun sôi nước uống trong 5 phút, để nguội bớt

– Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được luộc.

– Cách bảo quản: Đậy nắp kín sản phẩm sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo.

Thận trọng:  Pha sản phẩm xong dùng ngay. Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.

  Khách hàng phản hồi về sữa tiểu đường Gluca Gold

Sữa Gluca Gold có tốt cho bệnh nhân tiểu đường không?

Hiện nay sữa Gluca Gold là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường, thuộc thế hệ 5.0. Nổi bật với công nghệ mới nhất ALA ứng dụng để chiết suất thành phần vỏ thông biển được nhập khẩu từ Pháp giúp hỗ trợ tốt nhất cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

Kết hợp với nhiều thành phần được nhập khẩu từ Châu Âu, ngoài ra còn bao gồm cả thành phần sữa non và sữa bột gầy giúp tăng gấp 20 lần vitamin và khoáng chất so với loại sữa bò thông thường dùng cho điều trị bệnh tiểu đường. Đặc biệt với lượng bột sản xuất lên tới 900g giúp điều trị ổn định đường huyết hiệu quả và tối ưu chi phí cho người bị tiểu đường.

Sữa Gluca Gold đang bán với giá bao nhiêu?

Sữa non Gluca Gold đang được phân phối trên thị trường với mức giá tốt nhất từ các đại lý là 1.015.000 VNĐ / hộp 900g. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được freeship cho đơn đặt hàng Khi mua từ 2 hộp trở lên thì giá sẽ chỉ còn 799.000 VNĐ / hộp 900g.

  • Tặng 1 hộp Gluca Gold 400g trị giá 499.000 đồng khi mua 3 hộp Gluca Gold
  • Tặng 2 hộp Gluca Gold 400g trị giá 998.000 đồng khi mua 5 hộp Gluca Gold
  • Tặng 3 hộp Gluca Gold 400g trị giá 1.497.000 đồng khi mua 6 hộp Gluca Gold

Chương trình khuyến mại hiện đang áp dụng cho toàn hệ thống bán hàng trên phạm vi toàn quốc của công ty TNHH Dưỡng Sinh Phúc An Khang. Bạn đang quan tâm tới sản phẩm Gluca Gold, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 033.805.8952. Để biết thêm thông tin chi tiết về sữa Gluca Gold chính hãng, quý khách hàng có thể truy cập vào trang website của chúng tôi qua địa chỉ web: http://www.glucagold.com/. Hoặc qua địa chỉ trang Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/suatieuduongglucagold/.

  Cách thức liên hệ và đặt mua sữa Gluca Gold chính hãng.