Nước rửa tay Interco – Giúp bạn an toàn trong đại dịch covid 19

Tình hình dịch Covid-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp, đặc biệt ở Việt Nam tính đến ngày 16/3 là 57 ca và đang có dấu hiệu lây lan ra cộng đồng. Trước tình trạng đó, một trong những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình hiệu quả được khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)...

Khẩu trang SaRang: “chìa khóa vàng” chống dịch

Khẩu trang cao cấp SaRang 6M được vinh danh “chìa khóa vàng” chống dịch Covid-19 được các đơn vị uy tín thiết kế với 6 lớp chuyên dụng để đảm bảo tính năng kháng khuẩn bảo vệ kép hai lần cho người sử dụng. Lớp ngoài cùng được làm từ vải cotton kháng khuẩn (đạt tiêu chuẩn ISO năm 2011 và 2017 của Viện nghiên...

Khám phá thiên đường rau sạch Mộc Châu

Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ cùng những món ăn dân tộc đặc sắc, Mộc Châu nói riêng và Sơn La nói chung là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất khu vực Tây Bắc. Ngày nay, sự phát triển của nông nghiệp tự nhiên, nông sản an toàn và hiệu quả kinh...

Khớp Nam Phong – Giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp

Ngày 2/3/2020, tại khách sạn Cầu Giấy diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới Khớp Nam Phong, ứng dụng công nghệ Nano Calci mới nhất trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam. Hội thảo khoa học ra mắt sản phẩm mới có sự tham gia của các khách mời chuyên gia, trong đó có Thầy thuốc ưu tú, Ths....

Hatto mạng xã hội Việt – kết nối những người đam mê ẩm thực

Dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo về phân tích hình ảnh, phân tích ngôn ngữ tự nhiên…Hatto được kỳ vọng trở thành sân chơi thú vị của những người yêu thích ẩm thực, nơi người ta chia sẻ những món ăn ngon, để kết bạn với những người cùng “gu” trải nghiệm, và quan trọng nhất là làm giàu thêm kiến thức ẩm...

Ra mắt văn phòng Công ty cổ phần công nghệ E-Pay Việt Nam và kỷ niệm 1 năm APP E-Pay tại Việt Nam

Sáng ngày 12/01/2020, tại Hoàng Gia Palace, Tòa Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt văn phòng công ty cổ phần công nghệ E-Pay Việt Nam và kỷ niệm 1 năm APP E-Pay tại Việt Nam. Sự kiện công bố chính thức văn phòng, đội ngũ ban lãnh đạo công ty và cũng kỳ vọng sẽ mang đến...

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam và Công ty ToKen 121

Ngày 20/12/2019, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam và Công ty ToKen 121, đây là sự hợp tác mang sứ mệnh khởi nghiệp thời đại 4.0, với chương trình hợp tác này, E-PAY  kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những...

Nancy Nhung Bùi: Người đứng sau thành công vang dội của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam – Rosie Beauty

Rosie Beauty - Thương hiệu mỹ phẩm “Made in VietNam”, chiết xuất 100% từ thiên nhiên đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây. Tuy nhiên, ít ai biết để xây dựng được một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy những thử thách, nỗ lực...

Sơn KLips NaNo sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Sáng ngày 01/12/2019 tại Hà Nội, Công ty CP tập đoàn Sơn Klips NaNo đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Sơn Klips NaNo, Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sơn tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty đã không ngừng đổi mới nâng cao kỹ thuật công nghệ nhằm mang lại giá...

Doanh nhân Phan văn Hùng – Niềm tự hào quê hương Bến Tre

Doanh nhân Phan Hùng hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc hợp tác xã nông nghiệp Long Sơn, Phó chủ tịch Hội Cá chình Việt Nam, vừa là một Doanh nhân vừa là một kỹ sư chuyên hướng dẫn cho bà con kỹ thuật nuôi cá Chình ở các tỉnh thành trong cả nước. Để có được những thành tựu như ngày hôm...

Mặc đẹp đâu cần dáng phải đẹp

Phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người là câu hỏi có vô vàn các lí giải thú vị khiến các tín đồ thời trang không thể nhắm mắt làm ngơ. Bởi mỗi người có hình dáng cơ thể khác nhau, nên việc chọn quần áo như thế nào phù hợp với vóc dáng cơ thể để che đi khuyết điểm và tôn lên...

Khuynh hướng tiêu dùng “số” thúc đẩy xã hội phát triển

Nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng tại Việt Nam; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” vào sáng ngày 12 tháng 11 tại...

Dầu đậu nành Otran lọt Top 3 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019

Sáng 9/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH đầu tư BTG cho ra mắt thương hiệu xì dầu Sotran và bộ nhận diện dầu đậu nành Otran. Xì dầu Sotran được BTG tự hào ra mắt là sản phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe tới những người nội trợ bởi đây là sản phẩm được sản...

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Tối 29/10/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Ngày 28/7/1994, Công ty Phát triển Công nghệ và...

Triển vọng xuất khẩu rau, hoa, quả vào thị trường Á – Âu

Chuỗi Hội thảo chuyên đề xuất khẩu rau, hoa, quả – Những chuyển động mới từ thị trường Á - Âu do HortEx Vietnam 2020 chủ trì, diễn ra vào ngày 22 – 23 – 24/10/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Lạt và Hà Nội. Khách mời danh dự là các đại biểu t­­­ừ Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển...

Emla – sản phẩm dành cho phụ nữ tại thị trường Việt Nam

Sáng 13/10/2019, Công ty TNHH Emla đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mang thương hiệu Emla. Đây là sản phẩm được doanh nghiệp đảm bảo sản xuất hoàn toàn 100% từ thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên chiết xuất theo phương thức bí truyền nội cung, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không sử...

Thương hiệu đồ chơi thông minh Winfun với sứ mệnh giúp bé yêu phát triển toàn diện

Đồ chơi luôn là một phần của tuổi thơ con trẻ. Chúng không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc, mà còn là người bạn đồng hành giúp cho trẻ phát triển nhận thức, kĩ năng cần có. Chính vì thế, việc một thương hiệu đồ chơi thông minh quốc tế có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh giúp bé yêu phát triển toàn...

Sản phẩm ba tác động kép hàng đầu tại Nhật Bản: Tăng chiều cao, trí thông minh và cải thiện tiêu hóa hơn – HAPPY KIDS chính thức có mặt tại Việt Nam

Bổ sung canxi và dinh dưỡng cho trẻ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha làm mẹ. Chính vì vậy, công ty Morima đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm HAPPY KIDS giúp bé phát triển chiều cao, sức đề kháng và đặc biệt là tăng cường trí thông minh, khả năng ghi nhớ trong...

Tự tin nuôi con bằng sữa mẹ nhờ bộ sản phẩm Betimum lợi sữa

Ngày 2/10/2019, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết và công bố ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum. Bộ sản phẩm lợi sữa hứa hẹn sẽ giúp các mẹ hoàn toàn tự tin vào khả năng 100% nuôi con bằng sữa mẹ. Ông Nguyễn Khắc Quyền, Phó tổng Giám đốc, Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam phát...

Triển lãm sản phẩm cho mẹ và bé thu hút đông đảo người tiêu dùng thủ đô

Từ ngày 26 đến 29/9/2019, tại Hà Nội diễn ra triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em lần đầu tiên được tổ chức ( Vietbaby Hà Nôị 2019) với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” Sản phẩm sữa dê Bubs Australia được giới thiệu tại triển lãm quốc tếsản phẩm dịch vụ...