Dung Ruby: Thương hiệu DRB khai trương showroom ở Hưng Yên, mục tiêu mở rộng 63 tỉnh thành

Chiều 14.10, tại Đỗ Mỹ, Bãi Sậy, Ân Thi tỉnh Hưng Yên – thương hiệu DRB đã chính thức khai trương showroom thứ 7 tại tỉnh thành này.

Phát triển như vũ bão với mục tiêu phủ kín cả 63 tỉnh thành trong 3 năm, thương hiệu DRB do nữ doanh nhân Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) đang trên đà xây dựng thương hiệu, lan tỏa những giá trị tích cực tới các chị em phụ nữ. Sản phẩm mà DRB tập trung đó chính là đai nịt bụng giảm cân Latex với chất liệu từ ca su non, sử dụng màng hấp nano giúp cho bạn có cảm giác mềm mại. Bên trong đai là thép mỏng sẽ giúp cho việc định hình vòng eo tốt nhưng không gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu. Đây là loại được nhiều người sử dụng nhất vì nó có hiệu quả cao mà không gây khó chịu. Sản phẩm đai nịt bụng Latex mà cô dày công tạo nên sẽ một phần nào đó giúp cho các chị em phụ nữ tự tin hơn khi bước ra đường với vòng eo thon gọn mà không cần qua chỉnh sửa thẩm mỹ. Dòng đai nịt bụng Latex – Latex có nghĩa là cao su non, chất liệu co giãn được sử dụng phù hợp với mọi vòng eo của các chị em phụ nữ ngày nay.

Những sản phẩm từ gen nịt bụng làm từ Latex đều có khả năng siêu đàn hồi và độ bền cực cao, nhờ đó mà người dùng đai Latex không bị khó chịu khi sử dụng và cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe của chính họ.

Là người đại diện cho showroom thứ 7 của thương hiệu DRB tại Hưng Yên, chị Vũ Huế cho biết bản thân chị biết đến thương hiệu DRB chính là nhờ sử dụng sản phẩm đai nịt bụng Latex Nano. Sau thời gian dài sử dụng, do quá ưng với sản phẩm nên chị đã giới thiệu cho những người thân xung quanh sử dụng cùng và rất vui mừng là tất cả mọi người đều thích thú, hài lòng với vòng eo của bản thân mà đai latex đã mang lại. Không những thế, chị bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu này và được biết ngoài sản phẩm đai nịt bụng Latex Nano thì thương hiệu DRB cũng có phân phối thêm các dòng sản phẩm khác dành riêng cho chị em phụ nữ như kem tan mỡ, cao thảo mộc – sản phẩm sử dụng vùng kín cho chị em. “Từ sử dụng nhiều thành mê và tôi đặt liên tục các sản phẩm ấy ban đầu tiên chỉ để đặt giúp cho người nhà, bạn bè xung quanh. Sau nhiều lần mua và sử dụng liên tục các sản phẩm, tôi đã mạnh dạn đề nghị mình thành lập showroom tại Hưng Yên để có thể giới thiệu tới các chị em phụ nữ, các khách hàng đang muốn tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp hiểu hơn về DRB cũng như hiểu hơn về dòng đai nịt bụng Latex Nano. Và lúc đó, thì showroom thứ 7 của thương hiệu DRB ra đời ngày hôm nay” – chị Vũ Huế chia sẻ.

Tuy là một tân binh trên thị trường ngày càng cạnh tranh, nhiều đối thủ kỳ cựu nhưng dòng đai nịt bụng Latex không hề tỏ ra thua kém các dòng sản phẩm trước đó mà người lại còn phát huy tối đa nhất ưu điểm của mình là có màng hấp Nano giúp giảm mỡ tối đa, nâng khung xương chắc khỏe.

Nữ doanh nhân Dung Ruby cũng khẳng định: “Dự định sắp tới của bản thân mình không chỉ mở rộng 63 tỉnh thành bằng các showroom khắp nơi mà còn muốn giới thiệu tới hầu hết các chị em phụ nữ những sản phẩm độc đáo, có uy tín được công nhận của các cơ quan chức năng về những sản phẩm tốt cho chị em phụ nữ, cho phái đẹp. Đây cũng chính là cơ hội để cho chị em vùng quê có được sản phẩm tốt và tạo điều kiện, môi trường cho các chị em trong nước có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động”.

Các sản phẩm của thương hiệu DRB hiện đã và đang mang lại sự hài lòng tối đa cho các chị em, được đánh giá cao mang lại những thành công – kinh tế ổn định cho các gia đình.

Để có được thành công nhất định như ngày hôm nay, Dung Ruby cho biết cô đã gặp không ít khó khăn trên bước đường kinh doanh của mình. “Thương trường là chiến trường – ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngành làm đẹp Dung đã xây dựng cho mình một tinh thần thép và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn. Để có được một sản phẩm tốt, một thương hiệu nhiều người biết đến thì mình phải luyện cho bản thân sự chia sẻ, học hỏi, từ đó mới có thể tiến xa. Việc học hỏi từ các chuyên gia để áp dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình là vô cùng cần thiết để phát hiện các xu hướng ới, áp dụng vào mô hình kinh doanh của chính mình”.