Viện Quản trị Sáng tạo (IIM) và Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Trưng Vương nỗ lực đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên

Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 844) đã thúc đẩy việc hợp tác, phối hợp giữa các viện và các trường đại học. Khoa Ngoại ngữ là khoa đầu tiên của Trường Đại học Trưng Vương triển khai thỏa thuận hợp tác với Viện Quản trị...

Hòa nhạc giáo dục VYMI EduConcert “Classical Wonderland”

Nhằm mang đến cho đông đảo khán giả một cơ hội thưởng thức Âm nhạc cổ điển kỳ thú và truyền cảm hứng, buổi Hòa nhạc Giáo dục “Classical Wonderland” do VYMI (Vietnam Youth Music Institute) đã chính thức được công diễn vào lúc 20h00, ngày 11/07 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.  Nhà giáo dục Âm nhạc Trang Trịnh chia sẻ về Buổi hòa nhạc. Bằng sự...

Evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật

evian ra mắt chiến dịch mới Drink True cùng 2 đại sứ thương hiệu Dua Lipa và Emma Raducanu cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống thật  Ngày 16/ 06, tại TP. Hồ Chí Minh, evian - thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp của Pháp lần đầu tiên công bố chiến dịch mới “Drink True” cùng sự tham gia của hai đại...

L’Oréal Professionnel tri ân lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Với mong muốn gửi lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, L’Oréal Professionnel thực hiện hoạt động “Tri ân các chiến sĩ blouse trắng”, gửi tặng 1.500 phiếu chăm sóc tóc đến lực lượng y tế tuyến đầu chống Covid-19. Trong niềm vui đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, L’Oréal Professionnel thực hiện chương trình “Hồi sinh mái tóc”...

Khẩu trang SaRang: “chìa khóa vàng” chống dịch

Khẩu trang cao cấp SaRang 6M được vinh danh “chìa khóa vàng” chống dịch Covid-19 được các đơn vị uy tín thiết kế với 6 lớp chuyên dụng để đảm bảo tính năng kháng khuẩn bảo vệ kép hai lần cho người sử dụng. Lớp ngoài cùng được làm từ vải cotton kháng khuẩn (đạt tiêu chuẩn ISO năm 2011 và 2017 của Viện nghiên...