Câu lạc bộ ATV2 kỷ niệm 1 năm thành lập

Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với câu lạc bộ ATV2 với nhiều hoạt động sôi nổi, mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn, phải tự túc trong mọi hoạt động nhưng với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo quản trị câu lạc bộ ATV2 đã đưa câu lạc bộ phát triển lên một tầm cao mới với hơn 30.000 thành...

Tìm kiếm sáng tạo truyền thông về giảm thiểu tác động của thiên tai và biến đổi khí hậu

Hưởng ứng ngày Quốc tế Giảm nhẹ rủi ro thiên tai (13/10), ngày 12/10/2021, Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) phối hợp với Tổng Cục Phòng chống thiên tai, Tổng Cục Lâm nghiệp (thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức lễ phát động Cuộc thi “Tìm kiếm sáng tạo truyền thông về giảm thiểu tác động của thiên tai...

“L’Oréal For the Future” kế hoạch phát triển bền vững mới trên toàn cầu

Vừa qua, L’Oréal công bố kế hoạch phát triển bền vững mới trên toàn cầu mang tên “L’Oréal For the Future” (L’Oréal Cho Tương lai), chia sẻ những mục tiêu tham vọng sẽ đạt được đến năm 2030. L’Oréal là công ty duy nhất trên thế giới đạt điểm A trong 3 tiêu chí đánh giá của tổ chức CDP – bao gồm bảo vệ...

L’Oréal Professionnel vực dậy ngành tóc

Mới đây, L’Oréal Professionnel đã chính thức giới thiệu Chiến lược hợp tác với các Nghệ sĩ Sáng tạo Ngành tóc tại Việt Nam Theo đó, các hoạt động chiến lược trong chương trình hợp tác này sẽ bao gồm các chương trình hội thảo chuyên sâu trong kỹ thuật uốn – duỗi – nhuộm để mang đến cho các nghệ sĩ sáng tạo ngành...

L’Oréal Brandstorm Việt Nam 2020 nhận diện các “khuôn mặt vàng” để tham gia thi đấu quốc tế

L’Oréal Việt Nam vừa công bố người chiến thắng vòng chung kết quốc gia cuộc thi “L’Oréal Brandstorm - Cuộc thi sáng tạo của thế giới năm 2020”. Giải nhất được trao cho nhóm Supernova gồm 3 sinh viên đến từ trường đại học Quốc tế, đại học Kinh tế - Luật và đại học Hoa Sen, thành phố Hồ Chí Minh. Hạng nhì và...

Tết xưa và nay

Tháng chạp lại về, không ít người háo hức chờ đón mùa xuân nhưng đối với người lao động thì canh cánh nỗi lo “gạo tháng giêng, tiền tháng chạp”. Tiền lương, tiền công thì có hạn, quá lắm thì có thêm tháng lương thứ 13 nhưng các khoản chi thì phát sinh vô kể trong lúc giá cả lại tăng. Vì thế không ít...